Wednesday, May 21, 2008

జల్సా~~2008


సంగీతం::దేవిప్రసాద్
రచన::భాస్కరభట్ట
గానం::టిప్పు,గోపికా పూర్ణిమ


లే లే లే లే లే లేమ్మా
లే లే లే లే లే లేమ్మా
లే లే లే లే లే లేమ్మా
లేమ్మా లేమ్మాలేమ్మా

లే లే లే లే లే లేమ్మా
లే లే లే లే లే లేమ్మా
లే లే లే లే లే లేమ్మా
లేమ్మా లేమ్మాలేమ్మా

గాల్లో తేలినట్టుందే గుండె పేలినట్టుందే
తేనెపట్టుమీద రాయిపెట్టి కొట్టినట్టుందే
ఒళ్ళు ఊగినట్టుందే దమ్ములాగినట్టుందే
Full Bottle ఎత్తి దించకుండా తాగినట్టుందే…
ఊర్వశివో నువ్వు రాక్షసివో
నువ్వు ప్రేయసివో నువ్వు నా కళ్ళకీ
ఊపిరివో నువ్వు ఊహలవో
నువ్వు ఊయలవో నువ్వు నా మనసుకీ

లెట్స్‌గో లెట్స్‌గో
లే లే లే లే లే లేమ్మా
లే లే లే లే లే లేమ్మా
లే లే లే లే లే లేమ్మా
లేమ్మా లేమ్మాలేమ్మా

లే లే లే లే లే లేమ్మా
లే లే లే లే లే లేమ్మా
లే లే లే లే లే లేమ్మా
లేమ్మా లేమ్మాలేమ్మా

హే .. నిదుర దాటి కలలే పొంగె
పెదవి దాటి పిలుపే పొంగె ..
అదుపుదాటి మనసే పొంగే నాలో
గడపదాటి వలపే పొంగె
చెంపదాటి ఎరుపే పొంగె
నన్ను దాటి నేనే పొంగె నీ కొంటె ఊసుల్లో
రంగులవో నువ్వు రెక్కలవో
నువ్వు దిక్కునవో నువ్వు నా ఆశకి
తుమ్మెదవో నువ్వు తుంటరివో నువ్వు
తొందరవో నువ్వు నాఈడుకి

గాల్లో తేలినట్టుందే గుండె పేలినట్టుందే
తేనెపట్టుమీద రాయిపెట్టి కొట్టినట్టుందే
ఒళ్ళు ఊగినట్టుందే దమ్ములాగినట్టుందే
Full Bottle ఎత్తి దించకుండా తాగినట్టుందే…

తలపుదాటి తనువే పొంగె
సిగ్గుదాటి చనువే పొంగె
గట్టుదాటి వయసే పొంగె లోలో
కనులుదాటి చూపే పొంగె
అడుగు దాటి పరుగే పొంగె
హద్దు దాటి హాయే పొంగె నీ చిలిపి నవ్వుల్లో
తూరుపువో నువ్వు వేకువవో
నువ్వు సూర్యుడివో నువ్వు నా నింగికీ
జాబిలివో నువ్వు వెన్నెలవో
నువ్వు తారకవో నువ్వు నా రాత్రికీ
లే లే లే లే లే లే లే లే లే లే
లే లే లే లే లే లేమ్మా
లే లే లే లే లే లేమ్మా
లే లే లే లే లే లేమ్మా
లే లే లే లే లే లేమ్మా
లేమ్మా లేమ్మాలేమ్మా
Hey That's the way to do it

No comments: