Monday, May 26, 2008

డాన్~~2005


సంగీతం::లారెన్స్
రచన::చిన్ని చరణ్
గానం::హరిహరన్,రీట

నీకై నేను నాకై నువ్వు ఉంటే చాలు కదా
నీకై నేను నాకై నువ్వు ఉంటే చాలు కదా
మనలో మనము మనకై మనము ఉంటే చాలు కదా
మనలో మనము మనకై మనము ఉంటే చాలు కదా
ఆకాశం మనం తోడు
ఈ నేలే మన నీడే
నీకై నేను నాకై నువ్వు ఉంటే చాలు కదా
మనలో మనము మనకై మనము ఉంటే చాలు కదా
ఆకాశం మనం తోడు
ఈ నేలే మన నీడే

ప్రాణమున్నదీ...నీ కోసం
ప్రేమ ఉన్నదీ...మన కోసం
నువ్వు నేనుగా నేను నువ్వుగా మారిపోయే రోజు
ఇదీ ప్రాణమున్నదీ విడిచిపోయినా మన ప్రేమే మారనిదీ
లోకాలే దాటి మనము పయనిద్దామా..ఈప్రేమ సాక్షిగా జీవిద్దామా
నీకై నేను నాకై నువ్వు ఉంటే చాలు కదా
మనలో మనము మనకై మనము ఉంటే చాలు కదా
ఆకాశం మనం తోడు
ఈ నేలే మన నీడే

నేను ఉన్నదీ నీ కోసం నిన్ను చేరమన్నదీ ఈ క్షణం
గూడు గూటిలో గోడ కట్టినా నెలవంకవు నీవేలే
కాలి మువ్వలా దాని గుండెలో కనుగొన్నది నీవేలే
కాలాలు ఆగిపోనీ ఓ నాప్రేం ఈ క్షణమే తీరి పోనీ నా ఈ జన్మ
నీకై నేను నాకై నువ్వు ఉంటే చాలు కదా
మనలో మనము మనకై మనము ఉంటే చాలు కదా
ఆకాశం మనం తోడు
ఈ నేలే మన నీడే

No comments: