Wednesday, May 28, 2008

అతిధి~~~2007



రాత్రైన నాకు ఒకే పగలైన నాకు ఒకే
క్లాసైన నాకు ఒకే మాసైతె డబల్ ఒకే

తకతయ్యా..తకతయ్యా..ఇక తయ్యారే
ఎప్పుడైనా ఎక్కడైనా.ఓరబ్బీ వీలుకాదు అంటా

చల్ హట్ సాలీ పగలీ..టచ్ ఇస్తే నువ్వే చడతా
చల్ హట్ సాలీ పగలీ..ఓ ఓ ఓ
చల్ హట్ సాలీ పగలీ..తిక్కోస్తే తిడతా కొడతా
చల్ హట్ సాలీ పగలీ..ఓ ఓ ఓ

రాత్రైన నాకు ఒకే పగలైన నాకు ఒకే
క్లాసైన నాకు ఒకే మాసైతె డబల్ ఒకే

ఓడించే మగాడురో సాలా సాలా సాలా
ఢీ కొడితే ఒక్కొక్కడూ ఎగిరీ వాలీ బాలా
గుండెల్లో గుభేలురో..చూపే థౌజండ్ వాలా
అడ్డోస్తే ధడేలురో..వీడే హిమ్మత్వాలా

పట్టీ నారా తీస్తానే..కుకు రేగతీస్తానే
ఉప్పు పాతరేస్తానే..ఠైరో ఠైరో బేబీ

ఆజా మేరీ జిగిరీ..నీ మీదే చేతులు వేస్తా
ఆజా మేరీ జిగిరీ..ఉవ్వా ఉవ్వా వా..
చల్ హాట్ సాలీ పగలీ..ఎనకొస్తే వాయే తెస్తా
చల్ హాట్ సాలీ పగలీ..ఉవ్వా ఉవ్వా వా

రాత్రైన నాకు ఒకే పగలైన నాకు ఒకే
క్లాసైన నాకు ఒకే మాసైతె డబల్ ఒకే

వస్తావా నా రాజా ఈ రోజూ
కానిTonight I wanna be with you !
together we will make a dream come true
ఆజా మీరీ బాహోం మే ఆజా

వస్తావా...వస్తావా...

నా వయసే కడక్కు చాయ్..ఊదీ ఊదీ తాగేయ్
నా నడుమే చటుక్కురో..ఉల్టా..పల్టా..చేసేయ్
నీ అడుగే తుఫానురో..తాదో పేడో తేల్చేయ్
నీ పొగరే తుపాకిరో..నన్నే..నన్నే..పేల్చేయ్

అమ్మా తిమ్మిరెక్కిందా..బాడీ తొందరెట్టిందా
నన్నే తట్టుకొంటుందా..ఉంగా ఉంగా బేబీ
చల్ హాట్ సాలీ పగలీ..మెలికేసీమడతే పెడతా
చల్ హాట్ సాలీ పగలీ..ఉవ్వా..ఉవ్వా..వా..

రాత్రైన నాకు ఒకే పగలైన నాకు ఒకే
క్లాసైన నాకు ఒకే మాసైతె డబల్ ఒకే

No comments: