Saturday, April 11, 2009

బుజ్జిగాడు~~2008



డైరెక్టర్::పూరీ జగన్నాథ
సంగీతం::సందీప్ చౌట
రచన::భాస్కర భట్ల
గానం::సందీప్ చౌట,శృతి పటక్

సుడె సుడె లక్ష్మీ సుబ్బలక్ష్మీ
i here touch me నన్ను gich me
సుడె సుడె లక్ష్మీ సుబ్బలక్ష్మీ
i here touch me నన్ను gich me
తొడ gichme తొడ touch me
తొడ killme తొడ kill me
తొడ noti తొడ kiss me
తొడ cheti తొడ hurt me ఒల అ
సుడె సుడె లక్ష్మీ సుబ్బలక్ష్మీ
i here touch me నన్ను గిచ్మె

No No No No No...No No No No No
లాలలలాలలలాలల్లల్లా
No No No No No
లాలలలాలలలాలాలలాల
No No No No No
లాలలలాలలలాలాలలాల
No No No No No...I Love me..
here touch me...here touch me
నననాన నననానా...
సరసాలు చాలయ్యా..అయ్యో..నన్నిన్ నన
అలవాటు లేకయ్యో..ఓరయ్యో..

ఆకతాయి తాకుతావా నీజవరి ఆపలేవా
నీకు నేను దొరుకుతానా జానె జాన జారిపోనా తొడ గిచ్మీ తొడ touch me
తొడ killme తొడ kill me
తొడ 3noti తొడ kiss me
థొడ cheti థొడ hurt me
సుడె సుడె లక్ష్మీ సుబ్బలక్ష్మీ
i here touch me నన్ను గిచ్మె

లలిలల లలల ధదిపించమాకయ్యా అయ్యొ
లలిలల లలల ధద పెంచమాకయ్యా రయ్యొ
గాలమేసి లాగుథవ లంగరేసి తోడుతావా
రాలుగాయి గీకుతావా నీకహని ఆపుతావా తొడ గిచ్మీ తొడ touch me
తొడ killme తొడ kill me
తొడ 3noti తొడ kiss me
థొడ cheti థొడ hurt me
సుడె సుడె లక్ష్మీ సుబ్బలక్ష్మీ
i here touch me నన్ను గిచ్మె

No comments: