Tuesday, August 11, 2009

మగధీర ~~ 2009 (magadhiira )



సంగీతం::MM.కీరవాణి
రచన::చంద్రబోస్
గానం::అనూజ్ గురువర,రీట


పంచదార బోమ్మ బోమ్మ పట్టుకోవద్దనకమ్మ
మంచుపూల కొమ్మ కొమ్మ ముట్టుకోవద్దనకమ్మా
చేతినే తాకొద్దంటే చేంతకే రావొద్ద్దంటే
ఏమవుతానమ్మా
నిను పొందేటందుకు పుట్టనే గుమ్మా
నువ్ అందకపోతే వ్రుధా ఏ జన్మ..ఆ..
నిన్ను పొందేటందుకు పుట్టనే గుమ్మా
నువ్ అందకపోతే వౄదా ఏ జన్మా..ఆ..ఆ..ఆ

పువ్వుపైన చెయ్యేస్తే కసిరి నన్ను తిట్టిందే
పసిడి పువ్వు నువ్వని పంపిందే
నువ్వు రాకు నా వెంట
ఈ పువ్వు చుట్టు ముళ్ళంటా
అంటుకొటే మంటే వొళ్ళంతా

తీగ పైన చెయ్యేస్తే తిట్టి నన్ను నెట్టిందే
మెరుపు తీగ నువ్వని పంపిందే
మెరుపు వెంట ఉరుమంటా..ఉరుము వెంట వరదంట
నే వరద లాగ మారితె ముప్పంటా
వరదైన వరమని వరిస్తా నమ్మ..ఆ..ఆ..ఆ
మునకైనా సుఖమని వుడేస్తా నమ్మ..ఆ..ఆ..ఆ
నిన్ను పొందేటందుకె పుట్టనె గుమ్మా
నువ్ అందకపొతే వౄధా ఈ జన్మా..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ


ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ
గాలి నిన్నుతాకింది నేల నిన్ను తాకింది
నేను నిన్ను తాకితే తప్పా
గాలి వూపిరయ్యిందీ..నేల నన్ను నడిపింది
ఏమిటంట నీలోని గొప్పా
వెలుగు నిన్ను తాకింది చినుకు కూడ తాకింది
పక్షపాతమెందుకు నాపైన

వెలుగు దారిచూపింది..చినుకు లాల పోసింది..
వాటితోటి పోలిక నీకేలా
అవి బతికున్నప్పుడే తోడుంటాయమ్మ
నీ చితిలో తోడై నేనొస్తానమ్మ
నిన్ను పొందేటందుకు పుట్టానే గుమ్మా
నువ్ అందకపొతే వౄధా ఈ జన్మా..ఆ..అ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ

No comments: