Sunday, June 11, 2006

ప్రేమ కధ~~1997


సంగీతం::సందీప్ చౌత
రచన::సిరివెన్నెల
గానం::అనురాధా,రాజేష్

దేవుడు కరుణిస్తాడని
వరములు కురిపిస్తాడని
నమ్మలేదు నాకు నీ
ప్రేమే దొరికే వరకూ

స్వర్గం ఒకటుంటుందనీ
అంతా అంటుంటే వినీ
నమ్మలేదు నేను
నీ నీడకు చేరే వరకూ

ఒకరికి ఒకరని ముందుగ రాసే ఉన్నదో
మనసున మనసై బంధం వేసే ఉన్నదో
ఏమో..ఏమైనా..నీతో..
ఈ పైనా..కడదాక సాగనా

దేవుడు కరుణిస్తాడని
వరములు కురిపిస్తాడని
నమ్మలేదు నాకు నీ
ప్రేమే దొరికే వరకూ
స్వర్గం ఒకటుంటుందనీ
అంతా అంటుంటే వినీ
నమ్మలేదు నేను నీ
నీడకు చేరే వరకూ

నువ్వు ఉంటేనె ఉంది నా జీవితం
ఈ మాట సత్యం
నువ్వు జంటైతే బ్రతుకులో ప్రతి క్షణం
సుఖమేగ నిత్యం
పదే పదే నీ పేరే
పెదవి పలవరిస్తోందీ
ఇదే మాత గుండెల్లో
సదా మోగుతోందీ
నేనే నీకోసం
నువ్వే నాకోసం
ఎవరేమి అనుకున్నా

దేవుడు కరుణిస్తాడని
వరములు కురిపిస్తాడని
నమ్మలేదు నాకు నీ
ప్రేమే దొరికే వరకూ
స్వర్గం ఒకటుంటుందనీ
అంతా అంటుంటే వినీ
నమ్మలేదు నేను నీ
నీడకు చేరే వరకూ

ప్రేమనే మాటకర్ధమే తెలియదూ
ఇన్నాళ్ళ వరకూ
మనసులో ఉన్న అలజడే తెలియదూ
నిను చేరే వరకూ
ఎటెళ్ళిందో జీవితం
నువ్వే లేకపోతే
ఎడారిగా మారేదో
నువ్వే రాకపోతే
నువ్వూ..నీ నవ్వూ..నాతో లేకుంటే
నేనంటు ఉంటానా ......

దేవుడు కరుణిస్తాడని
వరములు కురిపిస్తాడని
నమ్మలేదు నాకు నీ
ప్రేమే దొరికే వరకూ

స్వర్గం ఒకటుంటుందనీ
అంతా అంటుంటే వినీ
నమ్మలేదు నేను నీ
నీడకు చేరే వరకూ

ఒకరికి ఒకరని ముందుగ రాసే ఉన్నదో
మనసున మనసై బంధం వేసే ఉన్నదో
ఏమో...ఏమైనా...నీతో...
ఈ పైనా...కడదాక సాగనా ...

దేవుడు కరుణిస్తాడని
వరములు కురిపిస్తాడని
నమ్మలేదు నాకు నీ
ప్రేమే దొరికే వరకూ
స్వర్గం ఒకటుంటుందనీ
అంతా అంటుంటే వినీ
నమ్మలేదు నేను నీ
నీడకు చేరే వరకూ

No comments: