Tuesday, May 27, 2008

వాన~~2007



డైరెక్టర్::MS.రాజు
సంగీతం::కమలాకర్
రచన::సిరివెన్నెల
గానం:: కార్తీక్


ఆకాశ గంగా..దూకావే పెంకితనంగా
ఆకాశ గంగా
జలజల జడిగా...తొలి అలజడిగా
తడబడు అడుగా...నిలబడుసరిగా
నా తలపు ఒడి వేస్తున్నా నిన్నాపగా
ఆకాశ గంగా...దూకావే పెంకితనంగా
ఆకాశ గంగా...

కనుబొమ్మ విల్లెత్తి..ఓ నవ్వు విసిరావే
చిలకమ్మ గొంతెత్తి తీయగా కసిరావే
కనుబొమ్మ విల్లెత్తి..ఓ నవ్వు విసిరావే
చిలకమ్మ గొంతెత్తి తీయగా కసిరావే
చిటపటలాడి...వెలసిన వానా
మెరుపుల దారి...కనుమరుగైనా...
నా గుండె లయలో విన్నా నీ అలికిడీ...

ఆకాశగంగా...దూకావే పెంకితనంగా
ఆకాశ గంగా...

ఈ పూట వినకున్నా...నా పాట ఆగేనా
ఏ బాటలోనైనా నీ పైటనొదిలేనా
ఈ పూట వినకున్నా...నా పాట ఆగేనా
ఏ బాటలోనైనా నీ పైటనొదిలేనా
మనసుని నీతో పంపిస్తున్నా...
నీ ప్రతిమలుపు తెలుపవే అన్నా..
ఆ జాడలన్నీ వెదికి నిన్ను చేరనా....

ఆకాశగంగా...దూకావే పెంకితనంగా
ఆకాశ గంగా...
జలజల జడిగా...తొలి అలజడిగా
తడబడు అడుగా...నిలబడుసరిగా
నా తలపు ఒడి వేస్తున్నా నిన్నాపగా
ఆకాశ గంగా...దూకావే పెంకితనంగా
ఆకాశ గంగా...

No comments: