Thursday, May 3, 2007

దేవ్‌దాసు~~2005



సంగీతం::చక్రీ
రచన::చంద్రబోస్
గానం::చక్రీ,రేవతి

నా పండు నా బుజ్జి నా కన్నా నా నాన్నా
పండు బుజ్జి కన్నా నాన్నా బంగారం
బంగారం బంగారం నీకై వేచానే...
బంగారం బంగారం నిన్నే చేరానే
నీ పలుకే వినబడుతుంటే..
నా చెవులే కనులవుతుంటే...
మాటలకే రూపొస్తుంటే
నీ ఉనికే కనబడుతుంటే
పంచ ప్రాణాలు లక్ష ప్రాణాలై పొంగి పోయానే
ఏయే...ఏయే...ఏయే...ఏయే...
బంగారం బంగారం నీకై వేచానే...

జిగిజిగి జిగిథా జిగిజిగి జిగిథా
బంగారం బంగారం నిన్నే చేరానే..ఏ...
పాబాబా పపప్ప బాబాబా
పప్పాప్పాప్పప్పా..పప్పాపా
రప్పపా...


కాయలైనా కనులలోనా
ఊరుపూతే రత్తే రత్తే రత్తే రత్తే..ననననా..
భారమైనా కాళ్ళలోనా
రెక్కలొచ్చే రత్తే రత్తే రత్తే రత్తే..ఆహా..
రక్త్తం బదులు అణూవుల్లోనా
అమృతమేదో ప్రవహించే..ఉహూ..
దేహం నుంచి వీధుల్లోకి
విద్యుత్ ఏదో ప్రసరించే..అమ్మో
నువ్వంటే నా వెంటే నా కంటే కాలాన్ని
కెన్నెన్నో తాళాలు వేస్తానే..ఏ..
త్తత్త్థై..బంగారం..బంగారం
నీకై వేచానే..ఏ..
నా పండు నా బుజ్జి నా కన్నా నా నాన్నా


దస్తలాంటి బ్రతుకులోనా
బదులు దొరికే రత్తే రత్తే రత్తే ఉహూ..
పేదదైనా యెదకు ప్రేమ
నిధులు దొరికే రత్తే రత్తే రత్తేఅబ్బో..
ఇప్పటికికిప్పుడు ఉప్పెన తెచ్చే
సంతోషాలే ఎదురొచ్చే..అఛ్చా
తిప్పలు తప్పని స్వర్గాలుండే
సామ్రాజ్యాలే కనిపించే..అబ్భా..
నువ్వుంటే నా వెంటే నా కంటే దేవుళ్ళు
కెన్నెన్నో వరాలు ఇస్తానే
బంగారం..బంగారం..
నీకైవేచానే..
నీ పలుకే వినబడుతుంటే..
నా చెవులే కనులవుతుంటే...
మాటలకే రూపొస్తుంటే
నీ ఉనికే కనబడుతుంటే
పంచ ప్రాణాలు లక్ష ప్రాణాలై పొంగి పోయానే
ఏ...ఏ...ఏ......
బంగారం..బంగారం..
నీకైవేచానే..

తణక్ తణక్..
బంగారం..బంగారం..
నీకైవేచానే..ఏ..ఏ..

No comments: