Sunday, May 12, 2013

అమ్మ పాటలు :;Mother's Songs







నాని-- 2004
సంగీతం::A.R. రెహమాన్
రచన::చంద్రబొస్ 
గానం::సాధనసర్గం , ఉన్నికృష్ణన్


పెదవే పలికిన మాటల్లోనె తీయని మాటే అమ్మా
కదిలే దేవత అమ్మ కంటికి వెలుగమ్మ
పెదవే పలికిన మటల్లోనె తీయని మాటే అమ్మా
కదిలే దేవత అమ్మ కంటికి వెలుగమ్మ
తనలో మమతే కలిపి పెడుతుంది ముద్దగా
తన లాలి పాటాలోని సరిగమ పంచుతుంది ప్రేమ మధురిమా

మనలోని ప్రాణం అమ్మ
మనదైనా రూపం అమ్మ
యెనలేని జాలి గుణమే అమ్మ
నడిపించే దీపం అమ్మ
కరుణించే కోపం అమ్మ
వరమిచ్చే తీపి శాపం అమ్మ
నా ఆలి అమ్మ గా అవుతుండగా
జో లాలి పాడనా కమ్మగా కమ్మగా
పెదవే పలికిన మాటల్లోనె తీయని మాటే అమ్మా
కదిలే దేవత అమ్మ కంటికి వెలుగమ్మ
తనలో మమతే కలిపి పెడుతుంది ముద్దగా
తన లాలి పాటాలోని సరిగమ పంచుతుంది ప్రేమ మధురిమా

పొతిల్లో ఎదిగే బాబు
నా వొళ్ళో వొదిగే బాబు
ఇరువురికి నేను అమ్మవనా
నా కొంగు పట్టేవాడు
నా కడుపున పుట్టేవాడు
ఇద్దరికి ప్రేమ అందించనా
నా చిన్ని నాన్నని వాడి నాన్నని
నూరేల్లు సాకనా చల్లగ చల్లగ
ఎదిగి ఎదగని ఓ పసి కూన
ముద్దులకన్న జోజో బంగరు తండ్రి జోజో
బజ్జో లాలిజో
పలికే పదమే వినకా కనులారా నిదురపో
కలలోకి నేను చేరి తదుపరి పంచుతాను ప్రేమ మాధురి
ఎదిగి ఎదగని ఓ పసి కూన
ముద్దులకన్న జోజో బంగరు తండ్రి జోజో
బజ్జో లాలి జో
బజ్జో లాలి జో
బజ్జో లాలి జో..



 Nani--2004

Music Director: Rahman A R
Lyrics: Chandrabose

pedavae palikina maTallOne teeyani maaTae ammaa
kadilae daevata amma kaMTiki vaelugamma
pedavae palikina maTallOne teeyani maaTae ammaa
kadilae daevata amma kaMTiki vaelugamma
tanalO mamatae kalipi peDutuMdi muddagaa
tana laali paaTaalOni sarigama paMchutuMdi praema madhurimaa

manalOni praaNaM amma
manadainaa roopaM amma
yenalaeni jaali guNamae amma
naDipiMchae deepaM amma
karuNiMchae kOpaM amma
varamichchae teepi SaapaM amma
naa aali amma gaa avutuMDagaa
jO laali paaDanaa kammagaa kammagaa

No comments: