Monday, January 3, 2011

ఆరెంజ్ -- 2010




సంగీతం::హరిస్ జయ్ రాజ్
రచన::వనమాలి
గానం::నరేష్ అయ్యర్

నేను నువ్వంటూ..వేరై ఉన్నా..
నాకీవేళా..నీలో నేనున్నట్టుగా..
అనిపిస్తూ ఉందే వింతగా..
నాకోసం నేనే వెతికేంతగా..

నువ్వే లేకుంటే..ఏమౌతానో..
నీ స్నేహాన్నే..కావాలంటున్నానుగా..
కాదంటే నామీదొట్టుగా..ఏమైనా చేస్తా నమ్మేట్టుగా

ఒకసారి చూసి నే వలచానా..
నను వీడిపోదు ఏ మగువైనా..
ప్రేమిస్తానే ఎంతో గాఢంగా..
నా ప్రేమలోతులో మునిగాకా..
నువు పైకి తేలవే సులభంగా..
ప్రాణాలైనా ఇస్తా ఏకంగా..

నేను నువ్వంటూ..వేరై ఉన్నా..
నాకీవేళా..నీలో నేనున్నట్టుగా..
అనిపిస్తూ ఉందే వింతగా..
నాకోసం నేనే వెతికేంతగా..

నిజాయితీ ఉన్నోడినీ..
నిజాలనే అన్నోడినీ..
అబద్దమే రుచించనీ అబ్బాయినీ..
ఒకే ఒక మంచోడినీ..
రొమాన్సులో పిచ్చోడినీ..
పర్లేదులే వప్పేసుకో సరేననీ..
ముసుగేసుకోదు ఏ నాడూ..
నా మనసే ఓ భామా..
నను నన్నుగానే చూపిస్తూ..
కాదన్నా పోరాడేదే నా ప్రేమా..

నేను నువ్వంటూ..వేరై ఉన్నా..
నాకీవేళా..నీలో నేనున్నట్టుగా..
అనిపిస్తూ ఉందే వింతగా..
నాకోసం నేనే వెతికేంతగా..

తిలోత్తమా తిలోత్తమా..ప్రతీక్షణం విరోధమా..
ఇవాళ నా ప్రపంచమే నువ్వే సుమా..
ఓ ఓ గ్రహాలకే వలేసినా..దివే అలా దిగొచ్చినా..
ఇలాంటీ ఓ మగాడినే చూళ్ళేవమ్మా..
ఒకనాటి తాజ్ మహలైనా..నా ముందూ పూరిల్లే
ఇకపై గొప్ప ప్రేమికుడై..లోకంలో నిలిచే పేరే నాదేలే..

నేను నువ్వంటూ..వేరై ఉన్నా..
నాకీవేళా..నీలో నేనున్నట్టుగా..
అనిపిస్తూ ఉందే వింతగా..నాకోసం నేనే వెతికేంతగా..

నువ్వే లేకుంటే..ఏమౌతానో..
నీ స్నేహాన్నే..కావాలంటున్నానుగా..
కాదంటే నామీదొట్టుగా..ఏమైనా చేస్తా నమ్మేట్టుగా..

ఒకసారి చూసి నే వలచానా..
నను వీడిపోదు ఏ మగువైనా..
ప్రేమిస్తానే ఎంతో గాఢంగా..
నా ప్రేమలోతులో మునిగాకా..
నువు పైకి తేలవే సులభంగా..
ప్రాణాలైనా ఇస్తా ఏకంగా..

No comments: