Tuesday, January 20, 2009

నేనింతే~~~2008


సంగీతం::చక్రి
రచన::రామజోగయ్య శాస్త్రి
గానం::రఘు కుంచె

Oh no no no..no no no
Oh no no no..no no no


ఏదోలా ఉందే నువ్వే లేకా ..లేకా
ఏమీ బాలేదే నువ్వెళ్ళాకా ..ళ్ళాకా
ఏం చెయ్యాలో పాలుపోకా ..పోకా
ఉన్నా నీ కల్లో నిదర్రాకా ..రాకా


Oh no no no..no no no
నువ్వే నా సంతోషం
నువు గిల్లావే నా ప్రాణం..ప్రాణం..

I miss you..Oh I Miss you I miss you
I miss you..Oh I Miss you I miss you


ఏదోలా ఉందే నువ్వే లేకా..లేక
ఏమీ బాలేదే నువ్వెళ్ళాకా..ళ్ళక


మిలమిల మిలమిల మెరుపుల తారా
కలలకు కళకళ చిలికిన తారా
తళతళ తళతళ తలుకుల తారా
కళకళ నగవుల చిలిపి సితారా


ఏవంటే ఎందుకంటే కారణాలే లేవంటా
నాకంటే ఇష్ఠమంటా నువ్వంటా
నా కంటి ముందే ఉంటే చాలనుకున్నా
నువు దూరమైతే ఏదో అయిపోతున్నా


Oh no no no..no no no
నువ్వే నా సంతోషం..నువు గిల్లావే నా ప్రాణం

Oh I miss you..Oh I Miss you I miss you
Oh I miss you..Oh I Miss you I miss you

ఏదోలా ఉందే నువ్వే లేకా..ఏమీ బాలేదే నువ్వెళ్ళాకా


నిగనిగ సొగసులు కురిసిన తారా
చనువుగ మనసును తడిపిన తారా
తలపుల తలుపును కదిపిన తారా
ఎదసడి పలికిన వలపు సితారా


తేదీలే మారుతున్నా నిన్నలోనే ఉన్నానే
మనసంతా నింపుకున్నా నీతోనే
నువు దూరమయ్యే మాటెంతో చేదైనా
ఓ నింగితారా నువ్వుండాలే పైనా


Oh no no no..no no no
నువ్వే నా సంతోషం..నువు గిల్లావే నా ప్రాణం

Oh I miss you..Oh I Miss you I miss you
Oh I miss you..Oh I Miss you I miss you


ఏదోలా ఉందే నువ్వే లేకా..ఏమీ బాలేదే నువ్వెళ్ళాకా
ఏం చెయ్యాలో పాలుపోకా..ఉన్నా నీ కల్లో నిదర్రాకా


Oh no no no..no no no
Oh no no no..no no no

No comments: