Tuesday, April 3, 2007

నిర్ణయం~~1992



సంగీతం::ఇళయ రాజ
రచన::గణేష్ పత్రో
గానం::SP.బాలు

హలో గురు ప్రేమ కోసమేరోయ్ జీవితం
మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం
ప్రేమించాను దీన్నే కాదంటోంది నన్నే
మహా మహా సుందరాంగులే పొందలేనివాడ్ని హార్ని
హలో గురు ప్రేమ కోసమేరోయ్ జీవితం
మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం

ఉంగరాల జుట్టువాడ్ని ఒడ్డు పొడుగు ఉన్న వాడ్ని
చదువు సంధ్య కల్గినోడ్ని చౌకబేరమా
గొప్ప ఇంటి కుర్రవాడ్ని అక్కినేని అంతటోడ్ని
కోరి నిన్ను కోరుకుంటె పెద్ద నేరమా
నా కన్న నీ కున్న తాకీదులేంటమ్మ
నా ఎత్తు నా బరువు నీ కన్న మోరమ్మా
నేనంటె కాదన్న లేదీసే లేరమ్మ
నా కంటె ప్రేమించె మొనగాడు ఎవడమ్మా
I love you darling because you are charming
ఎలాగొలా నువ్వు దక్కితే లక్కు చిక్కినట్టె,why not

హలో గురు ప్రేమ కోసమేరోయ్ జీవితం
మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం
ప్రేమించాను దీన్నే కాదంటోంది నన్నే
మహా మహా సుందరాంగులే పొందలేనివాడ్ని య..య్యా
హలో గురు ప్రేమ కోసమేరోయ్ జీవితం
మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం

కట్టుకుంటె నిన్ను తప్ప కట్టుకోనె కట్టుకోను
ఒట్టు పెట్టుకుంటినమ్మా బెట్టు చేయకే
అల్లి బిల్లి గారడీలు చెల్లవింక చిన్నదాన
అల్లుకోవె నన్ను నీవు మల్లె తీగలా
నీ చేతె పాడిస్తా లవ్ సొంగ్స్ డూఎట్లు
నా చేత్తొ తినిపిస్తా మన పెళ్ళి బొబ్బట్లు
ఆహా నా పెళ్ళంట ఓహో నా పెళ్ళంట
అభిమన్యుడు శశిరేఖ అందాల జంటంట
అచ్చ్హ మైనే ప్యార్ కియా లుచ్చ్హ కాం నహి కియా
అమీ తుమీ తేలకుంటె నిన్ను లేవదీస్కుపోతా are you ready

హలో గురు ప్రేమ కోసమేరోయ్ జీవితం
మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం
ప్రేమించాను దీన్నే కాదంటోంది నన్నే
మహా మహా సుందరాంగులే పొందలేనివాడ్ని..ఉ..హా..హా
హలో గురు ప్రేమ కోసమేరోయ్ జీవితం
మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం

No comments: